trắng da bằng cám gạo ngay tại nhà chẳng cần đi Spa

nguyên vật liệu dễ tìm, an toàn và tin cậy, tiết kiệm tiền, cách thực hiện lại cực kỳ đơn giản và hữu hiệu thì khỏi bàn đến luôn. Hãy thử và cảm nhận sự chuyển biến đáng kể trên bộ mặt của nữ giới sau 1 thời gian ngắn áp dụng bí quyết làm sáng da từ thiên nhiên với cám gạo . Dưới đây là ba cách làm trắng da bằng cám gạo nữ giới nên cho vào bí quyết làm đẹp để chuyển biến da.

Cám gạo- món quà cho làn da trắng sáng, rạng rỡ

1 bộ mặt tươi tắn với da dẻ trắng hồng không tì vết hẳn là ước muốn của đa số bạn nữ. Để nhanh chóng có được việc này thì hãy kiên nhẫn đắp mặt nạ dưỡng da bằng cám gạo .

lam trang da bang cam gao

Với hàm lượng vitamin nhóm E, vi lượng nhóm B, cùng với phylate, canxi, kali, chất béo Omega – 3,… dồi dào. Cho nên cám gạo có khả năng xóa tế bào chết, mờ vết thâm và sáng lớp da, chăm sóc da căng tràn và khỏe đẹp,… các chủ đề về làn da khác như hiện tượng mụn, nám tàn nhang, trường hợp da nhờn,… cũng rất giản đơn được biến đổi nếu bạn nữ chăm chỉ thực hiện.

vì vậy, nữ giới nào muốn sở hữu lớp da toàn thân trắng sáng và mịn màng mà ko cần tốn kém chi phí tắm trắng thì hãy áp dụng thử ngay.

dưới đây là 3 cách tẩy trắng da bằng cám gạo phái nữ có thể tham khảo:

Cách 1: làm sáng da bằng cám gạo và sữa tươi ko đường

Cám gạo phối hợp với sữa tươi không đường là công thức tắm trắng da dẻ toàn thân, tẩy trắng mặt ấn tượng mà bạn nữ nên dùng thử dù chỉ một lần để cảm nhận. Bảo đảm an toàn là người dùng sẽ hài lòng với kết trái mà mình thu được sau khoảng 2 tuần ứng dụng. Dù lớp da chị em phụ nữ có nhạy cảm đến đâu thì cũng có thể yên tâm thực hành do đó công thức này rất “thân thiện” với da, ko có kích ứng nào có thể xảy ra.

Chuẩn bị nguyên liệu: 2 thìa bột cám gạo nguyên chất và nửa bịch sữa tươi không đường.

lam trang da bang cam gao 1

Thực hiện: Trộn cám gạo với lượng sữa tươi không đường tương thích sao cho được dung dịch dạng sánh mịn. Sau khi làm sạch da dẻ thì hãy thoa kem trắng da tự chế này lên, kết hợp mat xa theo chiều xoắn ốc để các dưỡng chất thẩm thấu vào da dẻ dễ dàng hơn. Để sau khoảng 15 phút thì làm sạch da dẻ.

Banner adiva white 2

Cách 2: tẩy trắng da bằng cám gạo phối hợp với trứng gà

tình trạng lớp da thâm sạm, tối màu sẽ được chuyển biến 1 cách mau chóng nhờ dòng mặt nạ dưỡng trắng da này. Trứng gà rất giàu protein, sản phẩm collagen sẽ cung cấp độ săn chắc cho làn da, dưỡng da sáng mịn và trẻ đẹp hơn. Bên cạnh đó khi kết hợp cùng cám gạo chắc hẳn sẽ đem đến cho chị em kết quả không ngờ. Đặc biệt, mặt nạ trắng lớp da này còn trị bệnh được tình trạng da khô nứt nẻ sần sùi và bong tróc rất hiệu quả. Bởi vì, những chị em có da khô đừng bỏ qua phương pháp dưỡng trắng lớp da này nhé!

Chuẩn bị nguyên liệu: 2 thìa cám gạo nguyên chất, một tròng đỏ trứng gà cùng một thìa mật ong nguyên chất.

lam trang da bang cam gao 2

Áp dụng: Đánh tan tròng đỏ trứng gà rồi cho hai nguyên vật liệu còn lại vào khuấy thật đều để được 1 hỗn hợp đồng nhất. Sau khi làm sạch da cần làm trắng bằng nước ấm và chùi khô thì thoa 1 lớp mỏng kem trắng da dẻ tự chế này lên. Nằm thư giãn khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước âm ấm để cảm nhận độ sáng của lớp da. Lưu ý, bằng phương pháp này bạn nữ nên áp dụng thêm kem hay viên uống chống nắng khi ra ngoài vào ban ngày để giúp da mịn và sáng hơn.

Cách 3: tẩy trắng da bằng cám gạo và quả tranh tươi

Cám gạo và chanh tươi là 2 nguyên liệu giúp trị bệnh nhanh trường hợp da nhờn và da bị mụn đơn thuần. Bởi vì, các ai sở hữu làn da nhờn và “kén” trong nhiều công thức dưỡng da thì đừng bỏ qua công thức tẩy trắng da mặt này nhé! Chúng sẽ rất tương xứng để cân bằng độ ẩm trên lớp da, kiểm soát chất nhờn dư trên làn da ở ngưỡng vừa phải và tẩy trắng dần lên. Cùng thử nghiệm ngay:

Chuẩn bị nguyên liệu: hai muỗng bột cám gạo nguyên chất và bột nếp, 2 muỗng nước cốt quả chanh tươi và nước hơi ấm.

lam trang da bang cam gao 3

* Tìm hiểu thêm: glutathione có có tác dụng – và có hiệu quả gì với da?

ứng dụng như sau: trộn lẫn 2 mẫu bột đã chuẩn bị cùng nước cốt quả chanh và lượng nước hơi ấm vừa đủ để dung dịch thu được ở dạng sánh mịn. Tiếp đó hãy bôi mặt nạ dưỡng da này lên, sau 15-20 phút thì rửa lại bằng nước hơi ấm cho sạch.

Vậy là phái nữ đã biết ba cách tẩy trắng da bằng cám gạo ngay tại gia mà chẳng cần tốn quá nhiều chi phí để đi chăm sóc da ở Spa rồi đó! ADIVA kỳ vọng với những san sẻ trên sẽ giúp chị em có thêm bí quyết làm trắng da cho mình. Hãy nhớ thực hành đều đặn 2-3 lần mỗi tuần để có được kết trái như ý trong thời gian ngắn nhất. Ngoài ra, nếu ko có thời gian thì hàng ngày chị em phụ nữ hãy dùng nước cám gạo rửa mặt, chúng cũng làm se khít chân lông và làm da sáng trắng. Cũng nên nhớ rằng: Để sở hữu 1 làn da đẹp thì một thực đơn ăn uống, sinh hoạt, làm việc khoa học cũng đóng vai trò quan trọng và đặc thù hãy chú ý đến việc chăm sóc da hàng ngày đúng cách.

Bình luận về bài viết này